Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

THÔNG BÁO của Thi đàn bình thơ Trường Xuân


THÔNG BÁO
của Thi đàn bình thơ Trường Xuân

      Thi đàn bình thơ Trường xuân (TĐBT Trường Xuân) thuộc Hội Đá quý Việt Nam đã ra mắt vào ngày 22 tháng 01 năm 2013. TĐBT Trường Xuân gồm 9 ủy viên Ban chấp hành và các hội viên (HV) sáng lập. TĐBT Trường Xuân là một sân chơi mới của giới thi ca – những người làm thơ bình thơ và viết phê bình.
      TĐBT Trường Xuân xuất bản một Tập san lấy tên là Trường Xuân, 3 tháng ra một kỳ. Tập san gồm ba chuyên mục: thơ, chân dung tác giả và nghệ thuật thi ca:
      Thơ: Trong mục này sẽ đăng những bài thơ chọn lọc của HV TĐBT Trường Xuân, ngoài ra còn lựa chọn đăng những bài thơ hay của các tác giả thơ khác và chọn đăng những bài thơ hay trong các tập thơ, các tác giả gửi đến Hội đồng biên soạn.
      Chân dung tác giả: Chuyên mục gồm bài viết về tác giả và một chùm thơ chọn lọc tiêu biểu của tác giả đó, kèm theo ảnh chân dung.
      Nghệ thuật thi ca: Chuyên mục nhằm cung cấp thông tin về lý luận sáng tác và phê bình thơ. Bao gồm các bài viết chuyên sâu về các thể loại thơ, trường phái thơ, cách tân thơ… và những bài bình luận về một câu thơ, một bài thơ hay.
      Hội đồng biên soạn chúng tôi kính mời những người yêu thơ ca, thích viết bình luận gửi những bài bình luận có chất lượng và những bài thơ hay của mình để được đăng tải trong Tập san. Chúng tôi rất hân hạnh được tiếp nhận.   
      Những người yêu thơ ca không kể xa gần muốn gia nhập TĐBT Trường Xuân, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp. Hội viên TĐBT Trường Xuân bao gồm HV gần và HV xa. HV gần là HV đến sinh hoạt thường kỳ, còn HV xa là HV không có điều kiện đến sinh hoạt thường kỳ được, thì gửi bài đến để được đăng trong Tập san.
      Bài vở xin gửi về Hội đồng biên soạn theo địa chỉ:
      Lê Thanh Long, số nhà 1, ngõ 93, phố Trung Kính, phường Trung Hòa,  
      Q. Cầu Giấy, Hà Nội (đề nghị đề rõ: chuyển phát tận nhà)
      Hoặc Email: lethanhlong123@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét